Chương 1190: Rùa thần Quy Tuy Thọ!

Tu Chân Bốn Vạn Năm [C]

Đăng vào: 2 năm trước

.

Chu nhất phu đích thoại, nhượng lý diệu hòa vệ thanh thanh đồng thì tiếu liễu khởi lai.

Vệ thanh thanh đạo: “Ngã nguyên dĩ vi tựu lý diệu giá dạng đích niên khinh nhân bỉ giác nhạc quan, một tưởng đáo lão sư đích khẩu khí khước thị bỉ lý diệu hoàn đại, hoàn nhạc quan!”

“Giá hòa khẩu khí đại bất đại vô quan.”

Chu nhất phu bất dĩ vi ý địa thuyết, “Ngã môn giá ta cảo lịch sử nghiên cứu đích nhân, hòa nhĩ môn bất nhất dạng, ngã môn thị kiến đắc đa liễu!”

“Thị, hoặc hứa đối kim thiên đích liên bang lai thuyết, đế quốc hòa thánh minh thị ngận cường đại, thị bàng nhiên đại vật na hựu chẩm yêu dạng?”

“Tưởng tưởng khán, tứ vạn niên tiền đích cổ tu thì đại, tằng kinh chiêm cư tam thiên đại thiên thế giới đích cổ tu cường bất cường đại? Hoàn bất thị thuyết hoàn tựu hoàn, trát nhãn gian tựu bị yêu tộc cấp thủ đại liễu?”

“Nhiên hậu, thống trì tinh hải tam vạn niên, kiến lập kỷ thập cá yêu thú vương triêu đích yêu tộc cường bất cường đại? Bất thị hựu tại chuyển nhãn chi gian, bị tinh hải đế quốc đả liễu cá hi lý hoa lạp?”

“Tinh hải đế quốc, nhân loại văn minh hữu sử dĩ lai đích tối cường thế lực, cường đại ba, lệ hại ba, vô địch ba? Hựu như hà ni? Kỳ hưng dã bột yên, kỳ vong dã hốt yên, điên phong kỳ bất quá đoản đoản thiên niên, tựu như phong trung sa tháp, chuyển thuấn băng hội, yên tiêu vân tán liễu!”

“Hiện tại đích chân nhân loại đế quốc hòa thánh ước đồng minh tái cường đại, năng bỉ cổ tu thế giới, yêu thú vương triêu hòa tinh hải đế quốc canh cường đại mạ? Liên giá tam giả đô khả dĩ thuấn tức gian hủy diệt, chân nhân loại đế quốc hòa thánh ước đồng minh hựu bằng thập yêu năng đào thoát lịch sử quy luật ni?”

“Chích yếu tưởng thông giá nhất điểm, tại diện đối tinh hải trung ương đích siêu cấp thế lực thì, tựu bất hội na yêu úy cụ, tựu canh năng dĩ bình thường tâm lai khán đãi liễu.”

“Thuyết xuyên liễu, ngã môn hiện tại khán đế quốc hòa thánh minh, tựu hảo tượng thị hương ba lão khán thành lý nhân, khán tha môn y trứ quang tiên, hương xa mỹ nữ, yêu ngũ hát lục đích dạng tử, chẩm yêu khán chẩm yêu thần bí, chẩm yêu khán đô thị cao cao tại thượng, bất khả nhất thế!”

“Đãn thuyết đáo để, đại gia bất hoàn đô thị nhân mạ, bất hoàn đô thị lưỡng cá kiên bàng giang nhất cá não đại mạ? Bỉ tha môn canh lệ hại đích ngã môn đô kiến thức quá liễu, na hoàn phạ thập yêu ni?”

Chu nhất phu đích thoại, lệnh lý diệu hòa vệ thanh thanh đô hãm nhập liễu thâm tư.

Vệ thanh thanh hoàn tưởng hướng lão sư thỉnh giáo nhất ta vấn đề, chu nhất phu khước khinh khinh nhất phách tha đích kiên bàng, nhượng tha chuyển đầu: “Thanh thanh a, thải phóng ngã đích thoại, tùy thì đô khả dĩ, đãn đối diện na nhất vị, tựu bất thị thiên thiên đô hữu ky hội thải phóng đáo đích liễu!”

Lý diệu thuận trứ chu nhất phu sở chỉ đích phương hướng vọng khứ, đốn thì nhãn tiền nhất lượng.

Tại chúng nhân đích thốc ủng trung, na thị lưỡng danh đặc chinh phi thường tiên minh đích yêu tộc.

Nhân vi huyết yêu giới hòa thiên nguyên giới đích đặc thù quan hệ, tuyệt đại đa sổ yêu hoàng hoàn thị nghi tâm trọng trọng, ninh khả tàng nặc tại huyết yêu giới thâm xử, thông quá thực thì đồ tượng hòa thanh âm truyện tống đích phương thức, lai viễn trình tham gia nguyên anh đại hội.

Nguyện ý dĩ nhục thân thân lâm hiện tràng đích, kỷ hồ đô thị yêu hoàng đương trung đích”Thân liên bang phái hệ” .

Lưỡng danh yêu tộc trung đích đệ nhất cá, thị lý diệu đích lão bằng hữu, u tuyền lão tổ đích thân đệ đệ, tiền hỗn độn chi nhận đích thủ lĩnh, trùng tộc yêu hoàng hỏa nghĩ vương!

Tại”Hậu kim đồ dị thì đại” đích huyết yêu giới chính trì cách cục trung, tác vi kim tâm nguyệt đích lực lượng chi nguyên, “Thiên hỏa tổ chức” cấp kịch bành trướng, thành vi huyết yêu giới đệ nhất đại thế lực.

Nhi thân vi thiên hỏa tổ chức sang thủy nhân chi nhất, chưởng khống trứ huyết yêu giới tuyệt đại bộ phân trung hạ tằng yêu tộc lực lượng đích hỏa nghĩ vương, địa vị dã thủy trướng thuyền cao.

Tùy trứ u tuyền lão tổ thương hoàng xuất đào, lâm tẩu tiền hựu dụng yêu thần bệnh độc tương u tuyền quốc cảo đắc nhất tháp hồ đồ chi hậu, như hà thu thập u tuyền quốc nãi chí chỉnh cá trùng tộc đích tàn cục, tựu thành liễu tối đầu đông đích vấn đề.

U tuyền lão tổ cố nhiên thập ác bất xá, đãn u tuyền quốc đích trùng tộc dã tịnh phi cá cá hữu tội, canh bất khả năng toàn bộ sát quang.

Nghiêm cách thuyết khởi lai, bị u tuyền lão tổ lợi dụng liễu kỷ thập niên đích trùng tộc, tài thị tối đại đích thụ hại giả, thảm tử tại u tuyền lão tổ thủ lý đích trùng tộc, tuyệt đối siêu quá thiên nguyên nhân đích thập bội dĩ thượng!

Sở dĩ, đương trùng tộc quần long vô thủ, u tuyền quốc nhất phiến đại loạn thì, hỏa nghĩ vương tựu thuận lý thành chương hồi đáo liễu u tuyền quốc.

U tuyền lão tổ dĩ kinh đào bào, hỏa nghĩ vương hựu hữu kim đồ dị, kim tâm nguyệt hòa chỉnh cá thiên hỏa tổ chức đích chi trì, bản thân hựu chưởng ác trứ hỗn độn truyện thừa, cụ bị yêu hoàng thực lực, thị huyết yêu giới thủ khuất nhất chỉ đích yêu hóa thực vật điều chế chuyên gia, trùng tộc chi nội, hoàn hữu thùy thị tha đích đối thủ?

Hỏa nghĩ vương khinh nhi dịch cử tựu chiến thắng liễu kỷ cá bất thành khí hậu đích thiêu chiến giả, thành vi liễu tân nhất nhâm đích trùng tộc tộc trường hòa u tuyền quốc đích chưởng khống giả.

Lý luận thượng lai thuyết, “U tuyền lão tổ” giá cá danh hào dã yếu lạc đáo tha đầu thượng, ứng cai xưng hô tha vi tân nhất đại đích”U tuyền lão tổ” .

Bất quá, tùy trứ yêu thần bệnh độc tại huyết yêu giới đích tứ ngược, tác vi tội khôi họa thủ đích”U tuyền lão tổ” giá tứ cá tự dã thị triệt để xú liễu đại nhai.

Vi liễu hòa quá khứ triệt để hoa thanh giới hạn, hỏa nghĩ vương tịnh một hữu tiếp thụ tân đích phong hào, nhưng cựu dĩ quá khứ đích danh hào”Hỏa nghĩ vương” hoạt động.

Hiện tại, hỏa nghĩ vương toán thị huyết yêu giới đích tân nhất đại cự đầu, hòa kim tâm nguyệt hỗ vi cơ giác, trấn áp bất phục.

Trị đắc nhất đề đích thị, hỏa nghĩ vương hòa liên bang đích quan hệ thập phân vi diệu.

Tha lĩnh đạo đích hỗn độn chi nhận tổ chức, tằng kinh bạo phát”Huyết nhận chi loạn”, tại tối quan kiện đích chiến tràng thượng hoa biến, đạo trí liễu yêu tộc đệ nhất thứ nhập xâm liên bang đích”Lê minh chi chiến” triệt để hội bại.

Tại giá kiện sự thượng, tha vô nghi đối liên bang đại đại hữu công.

Lánh nhất phương diện, hiện tại nhân tộc hòa yêu tộc dung hợp, hựu chứng minh liễu yêu tộc bản lai tựu thị nhân tộc đích nhất bộ phân, na tự nhiên bất năng thuyết sở hữu yêu tộc đô thị phôi đích, chích năng thuyết tuyệt đại bộ phân yêu tộc đô thị hảo đích, chích thị bị nhất tiểu toát dã tâm gia, âm mưu gia cấp mông tế liễu. . .

Sở dĩ, hiện tại liên bang tương tích nhật đích hỗn độn chi nhận tổ chức định tính vi”Thiên tính thiện lương đích yêu tộc trung hạ tằng quần chúng, tái dã vô pháp nhẫn thụ vạn yêu điện cao tằng trung mỗ ta dã tâm gia đích ngu lộng hòa áp trá, tự phát kết xã, khởi lai phản kháng” !

Nhi hỏa nghĩ vương, tại liên bang đích quan phương khẩu kính trung, tắc thị”Tối tảo giác tỉnh đích yêu tộc, thâm khắc động tất liễu’Tứ trụ chế độ’ đích tà ác bản chất hòa yêu tộc cao tằng dã tâm gia đích âm mưu, do thử triển khai liễu trường đạt sổ thập niên gian khổ trác tuyệt đích đấu tranh, tại phản kháng bạo chính đích quang vinh chiến đấu trung, tha hòa liên bang chiến sĩ kết hạ liễu thâm hậu đích hữu nghị, thị liên bang nhân dân trung thực đích lão bằng hữu!”

Thử khắc, giá vị”Liên bang nhân dân đích lão bằng hữu”, huyết yêu giới đích tân nhất đại cự đầu, tại vị lai tam giới cách cục trung đô chích thủ khả nhiệt đích trùng tộc cường nhân, chính tất cung tất kính sam phù trứ lánh nhất danh lão thái long chung đích yêu hoàng.

Khán tha đại khí đô bất cảm suyễn nhất khẩu đích mô dạng, yếu bất nhiên nhân gia đích ngoại hình hòa tha tiệt nhiên bất đồng, lý diệu đô hoài nghi na thị tha thân gia gia liễu.

Lý diệu nạo liễu nạo đầu, bằng hỏa nghĩ vương kim thì kim nhật đích địa vị, cánh nhiên hoàn hữu nhất danh yêu hoàng, trị đắc tha như thử tôn kính?

Lý diệu mị khởi nhãn tình, tử tử tế tế đả lượng.

Giá danh yêu hoàng thân hình ủ lũ, trường mi thùy hung, yêu khí nội liễm, hào bất hiển sơn lộ thủy, giản trực tượng thị nhất tọa trường mãn liễu thanh đài đích thạch điêu.

Tha đích bì phu hảo tự quân liệt đích hóa thạch, bối hậu hựu giang trứ nhất đà như quy xác bàn đích ngoại cốt cách, sạ nhất khán khứ, tựu thị nhất đầu nhân lập khởi lai đích đại ô quy.

Tha thủ lý xử trứ nhất căn ô mộc đả tạo đích quải trượng, quải trượng thượng dã trường mãn liễu thanh đài, bất tri dụng liễu đa cửu, mỗi nhất cá ngật ngật đáp đáp đích thụ lựu trung đô uẩn hàm trứ tuế nguyệt đích vị đạo.

Tại hỏa nghĩ vương đích sam phù chi hạ, giá danh yêu hoàng mạn điều tư lý địa triêu lý diệu đẳng nhân tẩu lai.

Kiến lý diệu oai trứ não đại minh tư khổ tưởng đích tha dạng tử, chu nhất phu tiếu liễu tiếu, đê thanh đạo: “Biệt tưởng liễu, tha tựu thị quy tuy thọ!”

Lý diệu thác ngạc bất dĩ: “Chân, chân thị quy tuy thọ? Tha hoàn một tử a!”

Tại huyết yêu giới sở hữu yêu hoàng trung, hải tộc yêu hoàng quy tuy thọ, tuyệt đối thị tối dữ chúng bất đồng đích nhất cá.

Yêu tộc tu luyện, tuy nhiên bất tượng tu chân giả giá yêu kính vị phân minh, phân thành chiến đấu hình, quản lý hình đẳng đẳng lục đại loại hình, đãn các tự thiện trường đích lĩnh vực chung quy hoàn thị hữu sở bất đồng.

Bỉ phương thuyết hỏa nghĩ vương thiện trường điều chế yêu hóa thực vật, u tuyền lão tổ thiện trường điều chế bệnh độc, nhi kim đồ dị tắc tương tự kỷ đích đại lượng kế toán lực đô đầu phóng đáo liễu chiến lược bố cục chi thượng.

Hữu ta yêu hoàng năng đả, hữu ta yêu hoàng thiện trường hạ độc, hoàn hữu ta yêu hoàng hỉ hoan điều chế yêu thú, điều chế xuất các chủng bất khả tư nghị đích mộng yểm cự thú lai tư sát.

Giá vị hải tộc yêu hoàng quy tuy thọ. . . Khước thị thống thống đô bất thiện trường!

Tha ký bất năng đả, dã bất hội thối luyện độc dịch, canh bất hội điều chế yêu thú, khước thị tương tự kỷ đích toàn bộ công lực, đô khuynh chú đáo liễu nhất kiện sự thượng.

Hoạt trứ!

Hải tộc trung đích phân chi”Quy tộc”, nguyên bản tựu thị sở hữu yêu tộc trung thọ mệnh tối du trường đích nhất chi, nhi giá vị quy tuy thọ hựu thị gia học uyên nguyên, tòng tổ thượng truyện thừa liễu nhất bộ bí pháp khiếu 《 đại mộng quy miên công 》, giảng cứu đích tựu thị dưỡng sinh chi đạo, chẩm yêu hoạt đắc trường cửu, hoàn khả dĩ tại bế quan trung tiến nhập đông miên trạng thái, nhất hạ tử thụy cá tam ngũ thập niên tái tỉnh lai, bán điểm nhi ảnh hưởng đô một hữu, bỉ thiên nguyên hòa phi tinh lưỡng giới cương cương nghiên phát xuất lai đích”Nhân thể đông miên” kỹ thuật canh gia lệ hại!

Giá tựu thị huyết yêu giới tối niên trường đích yêu hoàng”Quy tuy thọ”, nhất cá bỉ tinh diệu liên bang đô đại liễu tam tứ bách tuế đích. . . Truyện kỳ hoặc giả thuyết kỳ ba!

Bính đáo giá chủng lão quái vật, tựu trùng nhân gia tương cận nhất thiên tuế đích niên kỷ, dã quái bất đắc hỏa nghĩ vương yếu như thử tôn kính liễu.

Tái nhất cá, quy tuy thọ thủ thượng tịnh một hữu thập yêu huyết trái, nhân vi tinh diệu liên bang thành lập đích giá ngũ bách niên, tha tuyệt đại bộ phân thì hậu đô tại đông miên ni, tối cận kỷ thập niên canh thị nhất trực tại bế quan trung độ quá, tựu toán tưởng kiền thập yêu phôi sự, dã một ky hội a!

Mang mang đại dương, thần bí mạc trắc, quy tuy thọ tùy tiện hoa cá hải để động phủ nhất đóa, tựu kỷ thập niên thậm chí thượng bách niên một hữu tiêu tức, chúc vu thần long kiến thủ bất kiến vĩ đích nhân vật, lý diệu dĩ tiền dã chích thị tại tư liêu khố trung kiến quá nhất điều giản đoản đích tín tức, hoàn dĩ vi tha tảo tử liễu ni!

Một tưởng đáo, nhất cụ tương cận nhất thiên niên đích hoạt xuất thổ văn vật, tựu giá dạng chân chân thiết thiết trạm tại tự kỷ diện tiền!

Quái bất đắc, liên chu nhất phu giá dạng đích đại sư, đô lưỡng nhãn phóng quang, kiểm hồng bột tử thô đích.

Đại khái tại lịch sử học gia nhãn trung, giá chủng hoạt liễu nhất thiên niên đích lão quái vật, đô thị vô giới chi bảo ba?

“Lý diệu!”

Hỏa nghĩ vương diện lộ hân hỉ chi sắc, liên liên hướng tha môn chiêu hô, “Lai lai lai, ngã lai giới thiệu nhất hạ, giá vị thị vạn yêu điện tại ngũ bách đa niên tiền đích đại tế ti, dã thị huyết yêu giới tuế sổ tối đại, tư lịch tối thâm đích yêu hoàng’Quy tuy thọ’, quy lão!”

Hỏa nghĩ vương giá tựu hữu điểm nhi vãng quy tuy thọ kiểm thượng thiếp kim liễu, thùy đô tri đạo giá đầu lão ô quy trừ liễu hoạt đắc trường nhất điểm, đả bất năng đả, độc bất năng hạ, thị cá đặc đại hào đích phế vật điểm tâm.

Tại nhược nhục cường thực, thích giả sinh tồn đích huyết yêu giới, niên kỷ đại, tư lịch thâm quản thập yêu dụng? Biệt thuyết bát bách đa tuế, chân nhạ cấp liễu, nhất thiên bát bách tuế dã thị chiếu đả bất ngộ a!

Hỏa nghĩ vương đích hạ nhất cú thoại, khước thị lệnh lý diệu đích chỉnh căn tích lương cốt đô thu súc khởi lai.

“Hoàn hữu, ngã cương cương tài tri đạo, nguyên lai quy lão hoàn thị ngã đại ca, u tuyền lão tổ đích lão sư!”